Quà tặng tưng bừng mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5

quà tặng doanh nghiệp 30-4 và 1-5

Quà tặng tưng bừng mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5 từ Công ty TNHH Triệu Vy. Quý khách nhận được các quà tặng hoặc voucher trị giá tương đường 1% giá trị quà tặng

Nhân ngày lễ Quốc Khánh 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Triệu Vy gửi đến bạn chương trình ưu đã cực hấp dẫn:

Giá trị hợp đồng từ 150.000.000 đồng quý khách nhận được các quà tặng hoặc voucher trị giá tương đương 1% giá trị quà tặng.

– Sản phẩm quà tặng: áo mưa cao cấp, dù cầm tay, ly giữ nhiệt….

Biến những khó khăn thành điều đơn giản, biến những thắc mắc thành những giải pháp hữu hiệu. Hãy để Triệu Vy cùng bạn lựa chọn những giải pháp quà tặng thông minh cho ngày 30/4 và 1/5.

quà tặng doanh nghiệp 30-4 và 1-5

Quà tặng 30/4, 1/5 bình giữ nhiệt

Có lẽ bất cứ ai cũng cần cung cấp đủ lượng nước trong ngày giúp cơ thể khỏe hơn. Nhưng nước đựng trong bình giữ nhiệt lại mang một đặc điểm nổi trội đó là giữ được nhiệt độ như mong muốn. Có thể, tùy biến theo cá nhân từng người, có thể giữ ấm nước, giữ mát nước. Đây là sản phẩm quà tặng mà bất cứ Công ty, Doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng làm quà tặng không phân biệt ngành nghề.

Quà tặng công nhân viên Bộ đựng đồ ăn

Hầu hết những Xí nghiệp có hàng ngàn công nhân, thường chọn bộ đựng đồ ăn làm quà tặng nhân dịp 30/4 và 1/5 này. Cũng bởi vì đặc tính những người công nhân là mang theo đồ ăn theo trong quà trình làm việc ở công trường, xí nghiệp. Nên sản phẩm quà tặng bộ đựng đồ ăn rất thiết thực và phù hợp.

Lựa chọn quà tặng cho những dịp lễ 30/4 và 1/5 sẽ không khó khăn nữa khi đã có Triệu Vy đồng hành cùng quý Doanh nghiệp. Những món quà luôn đặt trong tiêu chí hướng đến nguồn ngân sách cho phép mà vẫn mang được ý nghĩa cá nhân hóa theo từng công nhân viên, từng ngành nghề khác nhau.

CÔNG TY TNHH TRIỆU VY – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Add: 144/1 Đường 29, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Website: https://congtytrieuvy.com/ – Email hỗ trợ: congtytrieuvy@gmail.com
Hotline: 0909 789 404 – 08 8888 1039

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *