Áo Thun quà tặng doanh nghiệp và lợi ích bất ngờ

Áo Thun quà tặng doanh nghiệp và lợi ích bất ngờ

Áo thun đồng phục, áo thun quà tặng in logo đang rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Một trong những đặc tính nổi trội của áo thun là có thể phù hợp cho cả phái nam và nữ, mọi độ tuổi đều có thể sử dụng được. Tặng áo thun còn thể hiện phong cách, dấu ấn riêng và cũng là cách doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với người nhận. Đây được xem là phương pháp marketing đơn giản, hữu hiệu mà lại tiết kiệm được chi phí rất tốt.

1. Tiêu chí chọn áo thun quà tặng 

Áo thun có muôn vàng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nhưng áo thun làm quà tặng thì chọn loại nào là phù hợp? Áo thun làm quà tặng bạn nên chọn mẫu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, dễ dàng phù hợp với nhiều người. Cụ thể:

  • Thiết kế

Áo thun nên chọn mẫu áo polo, cổ bẻ được xem làm món quà lịch sự nhất. Hoặc cũng có thể chọn áo cổ tròn vừa trẻ trung lại tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra, bạn cũng cần phân nhóm khách hàng mà chọn mẫu áo thun thiết kế như thế nào cho phù hợp.

  • Màu sắc

Màu áo bạn nên ưu tiên các gam màu như: đen, xám, trắng, xanh, nhưng màu này dễ dàng phù hợp với nhiều người. Nên hạn chế áo thun làm quà tặng màu vàng, xanh lá, cam những màu này khá nổi bật chỉ thích hợp với những người theo phong cách trẻ trung.

  • In áo thun đồng phục làm quà tặng

Việc in logo doanh nghiệp lên áo thun làm quà tặng là điều không thể thiếu. Bạn có thể in logo, slogan, website…ở phía sau áo. Đây là cách giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí.

  • Chọn loại vải áo thun làm quà tặng 

Tùy vào ngân sách mà bạn chọn chất liệu vải may áo thun làm quà tặng phù hợp. Loại vải 100% cotton là chất liệu cao cấp nên thường có giá tương đối cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn vải khác hoặc tốt nhất là nhờ sự tư vấn của xưởng nhé.

2. Ưu điểm của in áo thun quà tặng

Không chỉ riêng áo thun mà hầu hết các sản phẩm quà tặng khác đều được doanh nghiệp in logo thương hiệu trước khi gửi tặng cho khách hàng nhằm mục đích:

  • Giúp dễ dàng nhận biết thương hiệu

Như chúng tôi đã nói, việc in logo, slogan, website doanh nghiệp ở phía sau áo là cách dễ dàng mang doanh nghiệp bạn tiếp cận với nhiều người. Khi hình ảnh doanh nghiệp bạn xuất hiện nhiều lần sẽ in sâu trong tâm trí khách hành. Thông qua đó, giúp bạn tìm được lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn và tăng doanh thu bán hàng đáng kể.

  • ÁO THUN THÚC ĐẨY KHẢ NĂNG MUA HÀNG

Khi một chiếc áo thun có hình ảnh, slogan, logo doanh nghiệp thật hấp dẫn, độc đáo, thu hút người xem thì bạn nghĩ hiệu quả sẽ như thế nào? Chắc chắn sẽ gây sự tò mò, thích thú gia tăng và đương nhiên kích thích nhu cầu mua hàng.

Đặc biệt, khi bạn sử dụng áo thun in logo làm quà tặng đúng thời điểm càng thu hút được sự quan tâm hơn. Theo đó, bạn có thể sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi…thì in logo lên áo thun là chiến lược thông minh nhất cho doanh nghiệp.

  • Tăng sự gắn kết

Áo thun còn có giá trị trong việc gia tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình. Đối với áo thun đồng phục nhân viên tạo được tinh thần đoàn kết, khích lệ tinh thần khi bạn in thành tích hay chức vụ nhân viên lên áo nhé.

  • Độ bền cao, giá rẻ

Áo thun có độ bền cao, sử dụng được nhiều lần và khi in logo lên sản phẩm làm quà tặng thì thương hiệu bạn sẽ càng tiếp xúc được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh, khi đặt áo thun với số lượng lớn sẽ có giá cả rẻ, giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể.

3. Vị trí in logo lên áo thun làm quà tặng ở đâu phù hợp?

In logo lên áo thun làm quà tặng ở vị trí nào thì mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất? Đây là câu hỏi mà doanh nghiệp phải hết sức quan tâm. Vậy nên in logo ở vị trí nào trên áo thun?

  • Bên ngực trái

Đây là vị trí in logo phổ biến nhất, giúp sản phẩm trông thanh lịch, vừa không gây phản cảm khi quảng cáo. Ngoài ra, vị trí này thường ít xảy ra cọ xát, tiếp xúc giúp logo lâu bị phai màu hơn.

  • Sau lưng áo

Sau lưng áo có khoảng diện tích tương đối rộng để bạn có thể in logo, nội dung theo ý muốn. Ưu điểm khi in logo ở đây là giúp người đọc dễ nhìn thấy, khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

  • Trên tay hoặc thân trước áo

Cách in này mang đến phong cách trẻ trung và tạo điểm nhấn ấn tượng cho quà tặng. Tuy nhiên, nếu in logo áo thun ở vị trí này thì bạn nên chọn loại vải tốt, có độ co giãn vừa phải, không nên quá mỏng hay quá dày nhé.

Bạn đang chọn hình thức marketing nào? Áo thun quảng cáo là một gợi ý lý tưởng mà bạn có thể áp dụng nhé. Mọi nhu cầu hãy liên hệ với Công ty TNHH Triệu Vy – Chúng tôi sẽ tư vấn bạn lựa chọn quà tặng phù hợp và dịch vụ in ấn tốt nhất phục vụ cho chiến lược marketing của doanh nghiệp bạn nhé!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *