6 Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp cho startup

6 Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp cho startup

Chọn quà tặng doanh nghiệp đối với các Startup không hề đơn giản. Đa số các startup không có nhiều kinh phí trong quá trình hoạt động ban đầu. Việc chọn kênh truyền thông hữu hiệu cho Startup khi mới bắt đầu bước vào thị trường là rất quan trọng, hạn chế sai lầm là điều cần thiết.

Vậy lợi ích của chọn Quà tặng doanh nghiệp cho startup?

  • Mang yếu tố truyền thông, nhận diện thương hiệu: Xây dựng những ấn tượng tốt trong buổi đầu gặp gỡ rất quan trọng, trong giai đoạn này các thông tin, biện pháp truyền thông tích cực rất hữu ích trong việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Bước đầu xây dựng những mối quan hệ, khách hàng trung thành: Đáp ứng những nhu cầu khách hàng, ân cần qua những dịch vụ gia tăng sẻ giúp bạn có được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.
  • Lưu giữ, và tạo yếu tố ghi nhớ thương hiệu mạnh mẽ đến người dùng.

6 Lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng doanh nghiệp cho startup

  1. Quà tặng cần phải đảm bảo tính kinh tế:

Các doanh nghiệp startup thường không có nhiều kinh phí hoạt động, và phải chi ra rất nhiều khoản khác nhau. Vì vậy tùy vào tình hình thực tế của doanh nghiệp nên cân nhắc quà tặng. Ưu tiên những quà tặng giá rẻ như bút viết, móc khóa, đồ công nghệ… đối với những doanh nghiệp nhỏ.

Tuy nhiên việc chọn quà còn tùy thuộc vào ngành nghề và quy mô của doanh nghiệp

  1. Thể hiện được thông điệp và hình ảnh doanh nghiệp trên quà tặng doanh nghiệp:

Yếu tố cuối cùng và quan trọng nhất trong việc tặng quà đó là việc truyền thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp. Là một kênh marketing hiệu quả của doanh nghiệp, vì vậy thông tin cần phải được rỏ ràng, nhanh hiểu và ấn tượng.

  1. Liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp:

Tùy thuộc vào ngành nghề mà bạn kinh doanh có thể lựa chọn những sản phẩm dịch vụ khác nhau. Nhưng sản phẩm phải phù hợp với ngành nghề cũng như thông điệp bạn muốn truyền tải.

  1. Phù hợp với đối tượng khác hàng được tặng:

Đa số các doanh nghiệp thường tặng những sản phẩm mà họ nghĩ khách hàng cần. Trên thực tế thì thường không phải như vậy, khách hàng nhận tặng phẩm lại ít khi sử dụng tặng phẩm. Vì vậy bạn cần giúp người nhận giải quyết được nhu cầu của mình.

Cá nhân hóa quà tặng để tăng mức độ hài lòng của khác hàng, vì lúc này khách hàng của bạn chưa nhiều. Tuy nhiên việc cá nhân hóa cho tất cả khách hàng khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Bạn có thể cá nhân hóa từng nhóm khách hàng sẽ hiệu quả hơn.

  1. Trang trí, đóng gói, chuẩn bị cẩn thận:

Sự chu đáo, ân cần, tinh tế của việc đóng gói và trang trí quà tặng thể hiện giá trị của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là những doanh nghiệp startup, tạo ấn tượng tốt ban đầu là rất quan trọng.

  1. Chọn thời điểm tặng quà thích hợp:

Thời điểm tặng quà thích hợp là lúc bạn đi kèm với các chiến dịch truyền thông khác, lúc này độ nhận biết cũng như ưu thế hình ảnh cũng được nâng cao hơn. Nếu bạn có ngân sách tốt cho việc tặng quà thì tặng vào các dịp lể đặc biệt đi kèm với nhóm khách hàng riêng biệt.

Chúng tôi vừa đưa ra một số vấn đề liên quan đến chọn quà tặng doanh nghiệp cho startup. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới hoặc để lại thông tin chúng tôi sẻ liên hệ lại ngay.

Tìm hiểu thêm về in logo lên gốm sứ

Công ty TNHH Triệu Vy
Địa chỉ: 144/1 Đường 29, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Điện thoại: 0909 789 404
Email: congtytrieuvy@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *