May Mặc

Hiểu một cách đơn giản, Công nghệ may mặc là ngành nhằm thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu về may mặc, thời trang của con người với những sản phẩm đa dạng được thực hiện thông qua hệ thống sản xuất công nghiệp hiện đại, vừa đảm bảo về thẩm mỹ vừa đảm vảo về sản lượng sản xuất.

Hiện nay, may mặc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người mà còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế đất nước. Là một trong những ngành chủ lực của nền kinh tế Việt Nam. Ngành may thời trang “ đứng đầu” cả nước về xuất khẩu, là ngành kinh tế mũi nhọn mang về nhiều USD nhất cho cả nước, là ngành kinh tế có thị trường rộng khắp toàn thế giới.

In Logo Công ty lên các sản phẩm May Mặc

Các sản phẩm may mặc như Áo thun, áo khoác, nón, balo, cặp sách….  được in theo yêu cầu là phương pháp đơn giản để bạn khẳng định cá tính, phong cách và hình ảnh riêng của riêng mình. Đồng thời giúp gia tăng sự khác biệt và giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Có những giá trị, vẻ đẹp mà người khác nhìn vào chỉ thấy được khi bạn khoác trên mình một chiếc áo “chất nhất quả đất“. Hãy chứng tỏ cho mọi người biết sự khác biệt của bạn bằng việc sử hữu riêng một mẫu thiết kế áo thật độc – lạ – chất nhé!

Không những in áo để thể hiện cá tính riêng của mình, các thành viên làm việc theo group, nhiều nhóm bạn thân chơi chung với nhau muốn khẳng định sự gắn kết và khác biệt so với nhiều nhóm khác cũng chọn việc in áo thun theo yêu cầu để tỏa sáng.

In áo thun mang thương hiệu doanh nghiệp

Nổi tiếng với lĩnh vực may mặc, Công ty TNHH Triệu vy luôn được khách hàng tin dùng. Nơi đây cung cấp dịch vụ in áo thun, in nón, áo khoác, ba lô, cặp sách theo yêu cầu rất chất lượng, mẫu mã và hình ảnh do bạn tự lựa chọn thoải mái.

Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số phun trực tiếp trên vải và công nghệ thiêu hiện đại

Chính vì vậy mà dịch vụ in áo theo yêu cầu được áp dụng công nghệ in phun kỹ thuật số sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất lượng về thiết kế: Đầu in phun của Brother GT3 có thể in ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên tới 1200 dpi.
  • Màu sắc: Với mực in chính hãng có thể in những hình ảnh có màu sắc đa dạng và chân thực.
  • Độ bền màu: Mực in đảm bảo độ bền giặt khi sử dụng.
  • Sự an toàn: Mực in chính hãng là lựa chọn tốt nhất cho sự an toàn của da đặc biệt là đối với da nhạy cảm và da em bé.
  • Số lượng: Công nghệ in phun trực tiếp phù hợp để in cả những đơn hàng có số lượng nhỏ và lớn.
  • Thời gian: Do phương pháp in là trực tiếp nên không tốn nhiều thời gian như một số phương pháp in khác.
  • Thiết kế: Dễ dàng chỉnh sửa thiết kế.
  • Môi trường: Công nghệ in phun trực tiếp của Công ty Triệu Vy sử dụng mực in chính hãng an toàn và thân thiện với môi trường.

 

Áo thun được in theo yêu cầu là phương pháp đơn giản để bạn khẳng định cá tính, phong cách và hình ảnh riêng của mình