In Quà tặng

Quà tặng in logo theo yêu cầu là gì?

Đó chính là việc lựa chọn những hình ảnh, câu nói hay những thông điệp và in chúng lên những sản phẩm quen thuộc. Đây là một hình thức hiện nay được sử dụng rất nhiều từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân.

Những món quà tặng in logo theo yêu cầu cũng vì thế mà nâng lên một tầm ý nghĩa mới và dành tặng được cho những đối tượng khác nhau. Chọn quà tặng cho nhân viên, làm quà sinh nhật, quà biếu, dù là lí do gì cũng không làm khó được những món quà này.

Trước tiên, hãy khám phá một số món quà tặng in logo theo yêu cầu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

1. Ly sứ in hình

Một món quà quen thuộc, không kén người nhận, không kén người mua mà vẫn độc đáo mà bạn nên cân nhắc. Món quà mang tính trang nhã lịch thiệp này thường được tặng khách hàng trong các dịp lễ quan trọng, dành cho khách hàng cao cấp. Nói vậy nhưng chúng cũng khá ưa chuộng khi dành tặng cho bạn bè. Bằng một thủ thuật nho nhỏ, bạn có thể biến những chiếc ly sứ thành sứ giả truyền đạt thông điệp trong những chiến dịch Marketing khi dành tặng khách hàng hoặc thành những món đồ kỉ niệm đáng nhớ cho người thân khi in logo thương hiệu hoặc hình ảnh cá nhân.

2. Móc khóa:

Đối với món quà này, công ty sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí vì những chiếc móc khóa có giá thành rất thấp. Việc này phù hợp với những chương trình có ngân phí thấp với số lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

3. Bút bi:

Với nhiều doanh nghiệp thì bút bi có thể là một trong số món quà tặng in logo theo yêu cầu bị loại bỏ đầu tiên vì chúng quá quen thuộc và bình thường. Nhưng không! Bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó.

4. Đồng hồ:

Không quá xa lạ nhưng cũng không hề quá quen thuộc, một chiếc đồng hồ là một món quà tặng in logo theo yêu cầu đặc sắc.

Ngoài các sản phẩm kể trên doanh nghiệp có thể yêu cầu in trên bất kỳ sản phẩm mà doanh nghiệp yêu cầu

Đi đâu để có những món quà tặng in logo theo yêu cầu chất nhất?

Với các dòng sản phẩm quà tặng theo yêu cầu cho các dịp đặc biệt như:, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, … với mức giá rẻ phù hợp với giới trẻ, chất lượng vượt trội. Công ty TNHH Triệu Vy luôn nổi tiếng là nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi nhận làm quà tặng với mọi số lượng, giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những món quà tặng in logo theo yêu cầu cực chất lượng cùng với giá cả hợp lí.

Trên đây, Triệu Vy đã bật mí cho bạn một số những sản phẩm quà tặng in logo theo yêu cầu được ưa chuộng nhất. Mong rằng bạn sẽ có những ý tưởng và lựa chọn cho riêng mình.

In Quà tặng theo yêu cầu là những món quà tặng doanh nghiệp tự lên ý tưởng mang đến những món quà ý nghĩa nhất dành cho khách hàng của mình