Ý Nghĩa của Lịch tết

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các công ty, doanh ghiệp hay các đơn vị kinh doanh thường biếu tặng khách hàng của mình chính là những bộ lịch Tết thật đẹp.

Việc này vừa thể hiện được một nét đẹp văn hóa riêng trong văn hóa dân tộc ta vừa tạo cảm giác thật gần gũi, muốn thắt chặt tình cảm hơn giữa doanh nghiệp và với khách hàng. Lịch Tết sẽ vừa là một giải pháp quảng cáo rất tốt đồng thời tạo được một ấn tượng không nhỏ trong tâm trí khách hàng của mình.

lịch nẹp thiết 1 tờ

Dịch vụ và thiết kế, In lịch Tết 1 tờ

Với dịch vụ thiết kế in lịch Tết 1 tờ chuyên nghiệp tại In Triệu Vy sẽ cùng quý khách hàng tạo nên một món quà trong dịp Tết mang thật nhiều ý nghĩa, với nhiều loại lịch khác nhau như: lịch treo tường, lịch để bàn hay bìa lịch bloc… Khi đặt in lịch Tết 1 tờ quý khách sẽ được tư vấn chi tiết cho từng loại lịch để phù hợp nhất với số lượng in ấn cũng như mục đích sử dụng. Ngoài ra khách hàng có thể thoải mái chọn mẫu lịch tết phù hợp với lĩnh vực kinh doanh hiện tại trong catalogue mẫu lịch tết của In Triệu Vy

lịch nẹp thiết 1 tờ

Dịch vụ in lịch Tết 1 tờ chuyên nghiệp giá rẻ tại In Triệu Vy

  • Thiết kế in lịch Tết 1 tờ: thiết kế lịch theo đúng ý tưởng và yêu cầu của quý khách hàng khi đặt in lịch tại In Triệu Vy. Mẫu Lịch tết này sẽ được thiết kế mẫu sẵn để quý khách xem và có thể chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi cảm thấy thực sự hài lòng.
  • In Lịch tết: in bằng máy in offset hiện đại để đảm bảo được màu sắc cũng như chất lượng của lịch. Giấy lịch tết thường được in là giấy Couches định lượng từ 230 gram trở lên để đảm bảo được chất lượng, độ dày cũng như thông tin và các hình ảnh được trình bày trên tờ lịch.
  • Gia công thành phẩm: Lịch tết sẽ được gia công và hoàn thiện theo từng loại lịch khác nhau tùy theo yêu cầu như lịch lò xo, lịch để bàn, lịch blog, lịch quyển…

lịch nẹp thiết 1 tờ

In lịch tết hay in lịch Tết 1 tờ là những văn hóa phẩm không thể thiếu trong đời sống hiện đại như ngày nay, phục vụ rất tốt nhu cầu giao lưu tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với doanh nghiệp để tăng cường thêm mối quan hệ làm ăn cũng như đẩy mạnh được quá trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng nhiều hơn.

In lịch tết 1 tờ là sản phẩm lịch tết có chi phí thấp nhất. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp